Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

THE HYCO4 TOWER - KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN MỸ

THE HYCO4 TOWER, can ho the hyco4 tower, the hyco4 tower binh thanh
The hyco4 tower,căn hộ cao cấp,mặt tiền đường Ng.Xí, Q. Bình Thạnh, TPHCM 



THE HYCO4 TOWER - KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN MỸ
CĂN HỘ CAO CẤP - QUẬN BÌNH THẠNH


Giới thiệu dự án

Dự án khu căn hộ The Hyco4 Tower do Công ty CP đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A làm chủ đầu tư có tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng được xây dựng trên khuôn viên rộng 6250m2, mật độ xây dựng 40%, phần còn lại chủ đầu tư dành cho cảnh quan thiên nhiên. Dự án The Hyco4 Tower gồm 03 toà nhà cao 16 tầng, được ứng dụng các quy trình thi công khoa học và hiện đại nhất để đảm bảo độ chính xác cũng như an toàn cho người lao động tại công trình. Dự kiến sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng vào Quý I/2013.

Theo quy hoạch trung tâm thành phố mở rộng đây, The Hyco4 Tower là vị trí chiến lược với hệ thống giao thông thuận tiện, nằm trên trục đường Nguyễn Xí (có lộ giới 30m), kết nối với vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 3 phút xe máy, đến trung tâm Quận 1 khoảng 10phút xe máy, cách hệ thống tàu điện ngầm Metro – Suối Tiên được xây dựng tương lai với trạm Văn Thánh khoảng 7phút xe máy… cùng hàng loạt các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới… cùng hệ thống trường học công lập, dân lập hoàn thiện.

Phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng. Cụ thể dự án được đóng tiền theo tiến độ, chia làm 08 đợt với đợt đầu chỉ đặt cọc 50 triệu. Hơn thế nữa, trong lần mở bán đầu tiên, giá khởi điểm chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ ngay trung tâm Quận Bình Thạnh. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà sẽ được hỗ trợ vốn lên tới hơn 70% với lãi suất hấp dẫn từ Ngân hàng LietVietPostBank, Vietcombank, Techcombank…
 
Chủ đầu tư 

Ra đời trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2008 – 2009, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A cũng như bao doanh nghiệp khác khi mới thành lập đều gặp không ít khó khăn về vốn, nguồn nhân lực, sự trải nghiệm, và hơn hết là áp lực cạnh tranh gay gắt của thị trường thời kinh tế hội nhập. Qua hơn hai năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A đã dần khẳng định được vị thế, tiềm lực và sự lớn mạnh không ngừng.
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A được thành lập ngày 19 tháng 03 năm 2009, hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 0307770792 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư cấp.

Trụ sở : 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Đai diện Phòng Kinh Doanh: Mr. Giang  0936 627 239 - 0909 545 852

Kinh doanh & tiếp thị độc quyền

Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Him Lam (Him Lam Land) được sáng lập từ Công ty Cổ Phần Him Lam. Công ty mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực Bất động sản: phân phối tiếp thị độc quyền dự án, dịch vụ quản lý cao ốc văn phòng, thi công xây dựng các công trình…

Nỗ lực chính là chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cửa thành công. Him Lam Land mỗi ngày không ngừng phấn đấu với tất cả nhiệt huyết kết hợp cùng kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thành tốt những hoạch định tương lai, duy trì vị trí hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản. Him Lam Land tự hào là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn, Công ty Him Lam Land đã và đang triển khai kinh doanh tiếp thị các dự án tại thành phố Hồ Chí Minh như: Khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ – Q7; Dự án CHCC Him Lam Riverside – Q7, chung cư Him Lam Nam Khánh – Q8… và mới nhất là dự án Khu căn hộ The Hyco4 Tower,

Quy mô dự án

THE HYCO4 TOWER được thiết kế tận dụng tối đa vị trí đắc địa của toàn bộ khu đất,ứng dụng phong thủy vào từng căn hộ với những đường nét cấu trúc sang trọng,hiện đại với chiều cao 16 tầng và một tầng hầm đậu xe (5798m2). Toàn bộ dự án được phân chia thành hai khu vực chức năng:

  • Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 (tổng diện tích 5200m2): Được làm khu thương mại-dịch vụ-văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục…
  • Tầng 3 đến tầng 17 (tầng penthouse): Bao gồm 3 tháp với 330 căn hộ cao cấp có diện tích từ 52.2m2 đến 224.3m2


The HYCO4 TOWER được trang bị các loại thiết bị nhập khẩu cao cấp,hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, hệ thông tin tin liên lạc cho công tác an ninh và phục vụ sinh hoạt cộng đồng, hệ thống cung cấp điện dự phòng….Ngoài ra hệ thống mạng truyền hình cáp, điện thoại, internet cũng được cung cấp đến tận từng phòng trong căn hộ của bạn.


 
 Đối tác thực hiện
Chủ đầu tư
CTy CP ĐT BĐS Thủy Lợi 4A (Hyco4)
Đơn vị thiết kế
CTy CP Tư Vấn Xây Dựng Tổng Hợp (Nagecco)
Đơn vị thi công
Công ty Cổ phần Xây lắp & Vật Tư Xây Dựng (CBM)
Đơn vị TVGS
CTy CP TVXD & ĐT Phát Triển Kiến Trúc Đô Thị (Codesco)
Đơn vị thẩm tra
Viện Khoa Học Công Nghệ Xây Dựng Miền Nam
Đơn vị KD & Tiếp thị
Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Him Lam
Đơn vị Quản lý tòa nhà
Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Him Lam



Cuộc sống cộng đồng

The Hyco4 Tower, với vị trí đắc địa, phong thuỷ hài hoà luôn mang lại sự may mắn, niềm vui, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những giờ phút thoải mái, sum vầy bên gia đình yêu thương, những nụ cười hạnh phúc, những ánh mắt dịu dàng ấm áp… luôn mang lại cho bạn cảm giác bình yên. Thời khắc qúy giá ấy sẽ đi cùng bạn trong suốt cả cuộc đời, The HYCO4 TOWER chính là nơi lưu giữ những dấu ấn đáng nhớ ấy, để mỗi ngày qua đi là một khoảnh khắc không thể nào quên được trong cuộc đời bạn.

The HYCO4 TOWER với mật độ xây dựng hơn 40%, khoảng không gian riêng rộng rãi và thoáng mát chiếm 55% được dành cho sinh hoạt cộng đồng, cộng viên cây xanh bóng mát, tiểu đảo đài phun nước…đem đến cho cộng đồng dân cư một không khí bình yên an lành và tươi mát quanh năm.

Hạ tầng bao quanh: Bến xe Miền Đông, Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu du lịch Bình Quới – Văn Thánh – Tân Cảng – Thanh Đa, Trường học, Bệnh viện, Ngân hàng…tạo sự thuận lợi và thoải mái cho cư dân sống tại The Hyco4 Tower

Chuyên viên tư vấn căn hộ The Hyco4 Tower 
Hot line : Mr Giang 0936 627 239 - 0909 545 852














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét